Sunday, February 26, 2012

"B" STANDS FOR...

BOOOOOOOM !!!

Naalala ko lang .. Nung Tuesday , Feb. 21 is my Big day. Ayun ansaveh ! 17 na ren ako sa wakas dre !! hahaahah .. isang taon nalang pwede na ko mag-Working Student ♥

Oh well , back to the topic , nung BD ko wala akong ginawa kundi kumain ng kumain :) Kung sino-sinong nag-treat sakin sa labas :) mula sa school hanggang sa mall eh kumain lang ang ginawa ko.

Ngayon (Feb.26), 5 days na ang nakalipas mula nung BD ko pero ang nakaka-shock dun .. may nagbigay sakin ng gift ... ang EX ko xD kaya pala pinapili nya ako ng isa sa mga letters na "B" , "S" at "T"
Hindi ko naman talaga dapat tatanggapin eeh pero ang dami kaya!! Hmp! sya na mayaman! Ang nakakagulat pa don , WALA syang niregalong PAGKAIN ! xDD hahaha .. akala ko kasi puro pagkain ang matatamasa ko sa Birthday ko kaya umasa akong pagkain ang ibibigay nya xD

Naisip ko lang .. anu kaya kung letter S ang pinili ko ? S for Silver or Shoes kaya ? Eh yung T kaya ? T for Tinapay or T-back kaya ?
(hahahahaaha .. laughtrip yun aa!! 'Di naman ako nagsusuot ng T-back eeh xDD)

♥♥♥

Anyhow , sobrang thankful naman ako kay Papa God dahil sa mga blessings na binibigay nya sakin at dahil na rin sa mga nangyaring di ko inasahang mangyari :)

♥♥♥

So , "B" stands for ...

BLUE MAGIC with unkabogable roses and eksaheradang improvised pin :)

2 comments: